Sunday, June 12, 2011

Sorry for the late update.

Monday:
Flag Cem: Memorize the new Panatang Makabayan:
Iniibig ko ang Pilipinas, aking lupang sinilangan
Tahanan ng aking lahi, kinukupkop ako at tinutulungang
Upang maging malakas, masipag at marangal
Dahil mahal ko ang Pilipinas,
Diringgin ko ang payo ng aking mga magulang,
Susundin ko ang tuntunin ng paaralan,
Tutuparin ko ang tungkulin ng isang mamamayang makabayan,
Naglilingkod, nag-aaral at nagdarasal nang buong katapatan.
Iaalay ko ang aking buhay, pangarap, pagsisikap
Sa bansang Pilipinas.
STR: Possible Quiz
Chem: Prac Test
English: Group name + cheer
Physics: Bring the requirements + Answer GQs for Lesson 2
Math: Quiz

Tuesday:
Bio: Box for group, Quiz on Biological Hierarchy/Emergent Properties.
CS: Make sure you already signed up for what you wanted.

No comments:

Post a Comment